ETIC on Facebook

Friday 29 April 2011

Launch coverage

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ DỊCH THUẬT TIẾNG ANH

Trong điều kiện thời tiết không được “mưa thuận gió hòa”, vào lúc 18h00 tối ngày 28 tháng 04 năm 2011 đã diễn ra buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ Dịch thuật tiếng Anh (ETIC) trực thuộc Hội sinh viên khoa Sư phạm tiếng Anh tại Hội trường Vũ Đình Liên. Mặc dù thời tiết không được ủng hộ nhưng trong buổi lễ đã có sự góp mặt của gần 100 bạn sinh viên tới tham dự. Đến dự buổi Lễ ra mắt của CLB còn có anh Vũ Văn Hải – Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội, cô Lưu Bích Thảo – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cô Nguyễn Phương Trà – Tổ trưởng Tổ dịch khoa Sư phạm tiếng Anh, cô Nguyễn Cẩm Linh – giáo viên Tổ dịch khoa Sư phạm tiếng Anh cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Hội sinh viên khoa và Liên chi đoàn khoa Sư phạm tiếng Anh cũng như các đồng chí đến từ các CLB tiếng khác trong khoa như EC, BEC, ETDC và các đồng chí đến từ các Ban chấp hành Hội sinh viên khoa phương Tây và phương Đông.
Buổi lễ ra mắt đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi với các hoạt động văn nghệ và giao lưu hết sức thú vị như tiết mục văn nghệ “Cỏ và mưa” của bạn Nguyễn Tuấn Anh đến từ lớp QT12, tiết mục thổi sáo bài hát “Đêm nằm mơ phố” của bạn Lê Tuấn Anh đến từ lớp 08E20, trò chơi “Đoán thành ngữ qua ngôn ngữ cơ thể” và cả phần “Bốc thăm may mắn” đầy hồi hộp ở cuối buổi. Sự giao lưu chia sẻ từ anh Hải, cô Thảo và cô Trà cũng đã góp phần làm tăng thêm bầu không khí trong hội trường Vũ Đình Liên. Buổi lễ ra mắt đã kết thúc thành công và đã để lại ấn tượng tốt đẹp không chỉ với các quý vị khách quý, các thành viên trong Ban Chủ nhiệm, Ban Tổ chức mà còn với cả các bạn sinh viên tham dự. Đây quả thực là thành công bước đầu đáng khích lệ của CLB và cũng là một dấu hiệu tốt cho hoạt động của CLB nói riêng và của các hoạt động khác trong khoa Sư phạm tiếng Anh nói chung. Hi vọng rằng trong tương lai CLB sẽ đạt được đúng mục tiêu mình đã đề ra, đó là tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn sinh viên yêu thích công việc dịch thuật, làm cầu nối cho các bạn sinh viên để được lắng nghe những ý kiến chia sẻ, những kinh nghiệm quý báu từ các quý thầy cô giàu kinh nghiệm trong dịch thuật.
Chúc cho hoạt động của CLB nói riêng và hoạt động của toàn trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội nói chung sẽ luôn thành công tốt đẹp và sinh viên trong trường sẽ có thật nhiều sân chơi bổ ích để thể hiện mình.
Hình 1: Điều kiện thời tiết không thuận lợi cũng không thể cản được bước đi của niềm đam mê ^^.
Hình 2: Các bạn sinh viên đăng ký làm thành viên CLB tại cửa ra vào của Hội trường Vũ Đình Liên.
Hình 3: Tiết mục văn nghệ mở màn của bạn Nguyễn Anh Tuấn đến từ lớp QT12 đã làm hâm nóng bầu không khí tại hội trường Vũ Đình Liên.
Hình 4: Tiết mục trò chơi: “Đoán thành ngữ qua ngôn ngữ cơ thể” lôi cuốn được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên.
Hình 5: Chủ nhiệm CLB Vũ Văn Duy lên giới thiệu qua về Điều lệ CLB.
Hình 6: Phó Chủ nhiệm CLB Nguyễn Thị Hồng Ngọc giới thiệu nội dung hoạt động của CLB trong năm học 2010-2011.
Hình 7: Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB
Hình 8: Cô Nguyễn Phương Trà và cô Nguyễn Cẩm Linh – hai khách mời của CLB tham gia bốc thăm may mắn
Hình 9: Chủ nhiệm CLB Vũ Văn Duy và Phó Chủ nhiệm CLB Nguyễn Thị Hồng Ngọc trao 5 phần quà cho 5 bạn may mắn.
Hình 10: Chụp ảnh kỷ niệm cuối buổi lễ ra mắt.
T. M Câu lạc bộ
Chủ nhiệm
Vũ Văn Duy

1 comment:

  1. neu con co hoi tham gia vao Etic e se khong bo wa co hoi do!!!!!!!!!that hay ,hap dan, bo ich va thiet thuc!!!!!!hay cho tat ca nhung nguoi kem may man ve co hoi duoc tham ja

    ReplyDelete