ETIC on Facebook

Monday 10 October 2011

ETIC's Souvenir Design Contest

Bạn là người đam mê sáng tạo, thích thể hiện cá tính qua những tác phẩm của mình?


Bạn mong muốn những ý tưởng sáng tạo của mình được hiện thực hóa thành những món đồ lưu niệm đáng yêu và hữu dụng?


Còn gì thú vị hơn khi được cầm trên tay những món đồ đáng yêu, trên đó có chính dấu ấn đảm bảo "không đụng hàng" của mình? 


Hãy đến với ETIC - Souvenir Design Contest để thể hiện khả năng của mình, để thấy những tác phẩm sáng tạo của mình được hiện thực hóa. Và giành thật nhiều phần quà dễ thương của chúng tôi. Đến với ETIC - Souvenir Design Contest để khám phá khả năng trong chính con người bạn! 


Chi tiết mời bạn download file trong link sau: http://www.mediafire.com/?d48dplqx3r8z23y


Hãy để ETIC góp phần đưa ý tưởng của bạn bước vào cuộc sống! 

No comments:

Post a Comment